Khi mua sản phẩm nệm Vinfast, quý khách hoàn toàn yên tâm với cam kết đối với mọi sự cố kỹ thuật hoặc lỗi từ phía chúng tôi. Với triết lý “Quyền lợi của khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng.

Chính sách đổi – trả hàng trong vòng 14 ngày

1. Quy định đổi hàng:

1.1 Đổi hàng do lỗi kỹ thuật – Đổi hàng miễn phí:

  • Trường hợp 1: Giao sai hàng: Nếu sản phẩm không đúng như đơn hàng của quý khách (chủng loại, số lượng, màu sắc) hoặc có tình trạng bên ngoài bị hỏng, quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với chúng tôi để đổi/trả sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

  • Trường hợp 2: Hàng giao bị lỗi kỹ thuật: Quý khách vui lòng liên hệ hotline để thông báo vấn đề, sau đó nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến kiểm tra và đổi hàng miễn phí nếu xác nhận có lỗi kỹ thuật.

1.2 Đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng:

  • Phụ kiện phòng ngủ (Chăn, ga, gối cao su): Trong vòng 14 ngày, hàng chưa qua sử dụng, nguyên vẹn, không bẩn, rách có thể được đổi hàng.

  • Nệm kích thước chuẩn: Trong vòng 14 ngày, nếu hàng chưa qua sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng vẫn nguyên vẹn, không bẩn, rách, hỏng, quý khách có thể đổi hàng miễn phí.

2. Quy định trả hàng:

  • Phụ kiện phòng ngủ (Chăn, ga, gối cao su): Trong vòng 14 ngày, hàng chưa qua sử dụng, nguyên vẹn, không bẩn, rách có thể được trả hàng với phí mất 10% giá trị hàng hóa.

  • Nệm kích thước chuẩn: Trong vòng 14 ngày, nếu hàng chưa qua sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng vẫn nguyên vẹn, không bẩn, rách, hỏng, quý khách có thể trả hàng với phí mất 10% giá trị hàng hóa.

Lưu ý:

  • Không áp dụng đổi trả hàng hóa đối với sản phẩm ngoại khổ.
  • Phí đổi/trả hàng (nếu có) không bao gồm chi phí vận chuyển, bọc đệm, chênh lệch giá trị hàng đổi/trả.

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách